co nhan tao trinh thuan phat gia re tai tp ho chi minh sdt 0888499839

Công ty TNHH DT TM-XNk Trình Thuận Phát mang đến bạn những lưu ý khi chăm sóc cỏ nhân tạo.

Tuy cỏ nhân tạo được xem là một sản phẩm tối ưu hơn với cỏ tự nhiên về tính thẩm mỹ cũng như độ bền. thế nhưng rất nhiều người thường hay có suy nghĩ, cỏ nhân tạo rất bền, luôn xanh mướt nên không cần phải chăm sóc thường xuyên.

Cỏ nhân tạo cũng cần được chăm sóc

Nếu bạn đang nghĩ như vậy hãy bỏ ý nghĩ đó đi. Nó hoàn toàn là những suy nghĩ sai lầm. Cỏ nhân tạo tuy độ bền là không thể bàn cãi, nhưng cũng có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của cỏ

Trinh thuan phat co nhan tao gia re tp ho chi minh quy trinh lap dat co nhan tao

Dưới đây, là một số lưu ý khi chăm sóc cỏ nhân tạo mà bạn không nên bỏ qua:

Để sợi cỏ được bền lâu, đẹp mãi bạn cần phải chú ý điều gì?

Sân cỏ nhân tạo được làm bằng những vật liệu nhựa. Theo thời gian, nếu không có những phương pháp chăm sóc hiệu quả, màu sắc của cỏ dễ bị bạc màu. Kéo theo tuổi thọ của cỏ cũng giảm đi đáng kể.

So với cỏ tự nhiên, việc chăm sóc sân cỏ nhân tạo lại đơn giản hơn nhiều. Dưới đây là một số lưu ý dành cho bạn khi muốn bảo dưỡng sân cỏ của mình:

Lựa chọn chổi quét phù hợp

Khi chăm sóc cỏ bằng nhân tạo, bạn chẳng cần phải tưới nước, bón phân hay nhổ cỏ dại. Thay vào đó, bạn phải dùng chổi để quét khi muốn làm vệ sinh sân cỏ cho sạch. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên chọn những nan chổi mềm để quét tránh làm hư hại cỏ.

Khi quét dọn, bạn cũng cần lưu ý là không nên quét quá sâu vào gốc cây cỏ, bởi như thế sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của cỏ. Chúng ta nên vệ sinh 1,2 lần trong một tháng. Đôi khi vệ sinh nhiều không hẳn đã tốt.

Không nên để vật nặng đè lên sân cỏ

Một trong những lưu ý quan trọng mà bạn không nên bỏ qua: Tuyệt đối không được để những chiếc xe tải, ô tô con của nhà mình đi vào khu cỏ nhân tạo sân vườn của nhà mình. Như bạn biết đó, trọng lượng của chúng không hề nhỏ. Đỗ xe thời gian lâu cỏ sẽ bị gập, hơn nữa độ bền của cỏ sẽ giảm đi đáng kể.

Sử dụng nước để làm sạch bụi bẩn

Để lau từng sợi cỏ là điều không thể xảy ra, bởi sẽ tốn rất nhiều thời gian. Thay vào đó, bạn có thể dùng nước để làm sạch đi hết bụi bẩn, kể cả khi sân vườn nhà bạn có nước tiểu của thú cưng, thì chỉ cần xịt nước là có thể làm sạch được.

Tránh ánh nắng phản chiếu

Bạn cần chú ý đến ánh nắng phản chiếu đến sân cỏ. Khi ánh nắng hắt xuống cửa kính, ánh nắng phản chiếu từ có thể làm nóng chảy sợi cỏ khiến cho những sợi cỏ này bết, dính vào nhau.

Bạn cũng cần lưu ý đến việc không được để lửa bén gần cỏ. Khi phun nước, nên giảm thiểu tối đa việc di chuyển vòi nước trên bề mặt. Không nên để rơi dầu nhớt, dầu ăn, kẹo cao su dính trên bề mặt cỏ nhân tạo,…

trinh thuan phat co nhan tạo tp ho chi minh quy trinh lap dạt cac loai co nhan tao hinh 1

Hy vọng, với những lưu ý trên đây đã phần nào giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích khi chăm sóc cỏ nhân tạo. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ website ngay hôm nay nhé, còn có rất nhiều thông tin thú vị đang chờ bạn đón đọc đó.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM-XNK TRÌNH THUẬN PHÁT

Văn phòng: Số 28, Đường 11, P.Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Địa chỉ Kho: B12, đường số 1, Khu LiLaMa 45.1, KP.6, P.Trường Thọ, Q. Thủ Đức

Điện thoại: (08) 6683.0948

Email: conhantaotrinhthuanphat@gmail.com

Website: https://conhantaottp.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức liên quan