Sân cỏ nhân tạo chắc chắn đã không còn xa lạ với chúng ta. Nó có nhiều lợi ích và vô cùng tiện dụng trong cách mà khách hàng sử dụng. Thế nhưng không phải lúc nào cũng có thể chọn được những cân cỏ hợp lý, đặc biệt sân cỏ nhân tạo trang trí giá rẻ luôn được nhiều người tìm kiếm.

Ưu điểm của cỏ nhân tạo trang trí giá rẻ

  • Rất ít phụ thuộc vào thời tiết
  • Có chi phí bảo quản sân cỏ nhân tạo thấp hơn rất nhiều đối với sân cỏ tự nhiên.
  • Tuổi thọ cao, bình quân sử dụng có thể kéo dài trên 10 năm. Các nguyên liệu tạo nên không làm ảnh hưởng đến môi trường
  • Mẫu mã cũng như màu sắc vô cùng đa dạng.
  • Chi phí bảo dưỡng cỏ nhân tạo thấp. Và hầu hết mọi người không cần phải tốn quá nhiều công cho việc chăm sóc, cắt tỉa cỏ đặc biệt là tưới nước.
  • Dễ dàng lắp đặt, sân cỏ nhân tạo được lắp đặt 1 cách dễ dàng trên nhiều loại nền khác nhau, như bê tông, gạch, đất và kể cả cát.

Cỏ nhân tạo trang trí giá rẻ và chất lượng

Loại cỏ mà chúng tôi để làm sân cỏ nhân tạo được nhập trực tiếp từ những nơi nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ của Anh, Mỹ và có được cấp chứng chỉ nhận FIFA trong ứng dụng trang trí, sân golfm sân tennis, sân bóng, … 

Chúng tôi có đa dạng các loại cỏ nhân tạo trang trí giá rẻ

cỏ nhân tạo trang trí giá rẻ

Cỏ nhân tạo trang trí giá rẻ của chúng tôi vô cùng đa dạng, các thảm cỏ được nhập từ các nhà cung cấp khác nhau. Và các loại cỏ được sử dụng cho nhiều mục địch khác nhau như: chuyên dùng cho sân bóng đa, sân bóng rổ, sân golf, cỏ nhân tạo trang trí trong nhà, văn phòng, các công trình công cộng,… Tất cả các sản phẩm đều đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc của cỏ, chúng tôi cam kết giá thành rẻ nhất trên thị trường và các sản phẩm đều có bảo hành dài hạn về sau.

Một số mẫu cỏ nhân tạo trang trí giá rẻ

  • Mẫu cỏ nhân tạo trang trí dán tường
  • Mẫu cỏ nhân tạo hoa lá cành giả
  • Mẫu tưởng cỏ giả
cỏ nhân tạo trang trí trong nhà

Cách để thi công cỏ nhân tạo trang trí giá rẻ

Để có được 1 sản phẩm đẹp mắt thì đòi hỏi những người thực hiện công việc thi công cỏ trang trí phải có một số kỹ năng như sau:

Có khiếu thẩm mỹ: Đây chính là một trong những yếu tố để quyết định chất lượng của tường cỏ nhân tạo

Phải có tính sáng tạo: Tùy thuộc vào từng chức năng cũng như vị trí tưởng cần trang trí mà chúng ta sẽ có kiểu thiết kế sao cho phù hợp.

Phải am hiểu về các bước tiến hành, dụng cơ bản của một quá trình thi công như: thước, dán keo, máy khoan,…

cỏ nhân tạo trang trí giá rẻ Trình Thuận Phát

Vì vậy, để có một công trình cỏ nhân tạo trang trí giá rẻ mà đảm bảo độ hoàn hảo, đẹp thì bạn cần trang bị những thứ chi tiết nhất và chọn nơi để giao hợp lý.

Tại sao bạn nên chọn cỏ nhân tạo trang trí giá rẻ của chúng tôi?

Cỏ nhân tạo trang trí của chúng tôi được nhập trực tiếp với số lượng lớn vào mỗi năm. Là đơn vị bán cỏ nhân tạo số 1 tại Việt Nam. Có một sự uy tín của khách hàng và cùng với những nổ lực, cố gắng phát triển của Trình Thuận Phát, luôn mong muốn trở thành đơn vị uy tín trong tất cả các công trình cũng như dự án của khách hàng.

Trình Thuận Phát cung cấp cỏ nhân tạo trang trí giá rẻ nhất tại Tp. Hồ Chí Minh nói riêng và của khu vực miền Nam nói chung.

Ngoài việc đảm bảo được chất lượng sản phẩm, đa dạng về các loại cỏ nhận, và kinh nghiệm của đội ngụ nhân viên Trình Thuận Phát thì chúng tôi còn luôn chú trọng đến:

Chính sách bảo hành, bảo trì sau khi cung cấp cũng như thi công từ 2 đến 6 năm

Miễn phí hoàn toàn cho việc tư vấn, khảo sát, thiết kế bản vẻ để thi công

Sẽ được cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp để xây dựng và phương án để triển khai kinh doanh

Đảm bảo được tiến độ của công trình và thời gian bàn giao công trình nhanh nhất

Luôn đặt cao về vấn đề chất lượng, luôn đạt đúng tiêu chuẩn và yêu cầu thiết kế của khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm công ty để mua cỏ nhân tạo giá rẻ để phục vụ cho việc kinh doanh hay để trang trí nhà cửa, văn phòng, … thì hãy liên hệ với Trình Thuận Phát. Chúng tôi là một công ty nhiều năm trong nghề, nhập khẩu có nhân tạo và là nhà cung cấp cỏ nhân tạo hàng đầu cho khách hàng.

CÔNG TY TNHH ĐT TM XNK TRÌNH THUẬN PHÁT

Cung cấp, Thi công sân cỏ nhân tạo, sân vườn
Văn phòng đại diện: Số 28, Đường 11, P.Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM.
Kho Hàng: B12, Đường số 1, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM.
Chi nhánh tại Đà Nẵng: Số 131 Huỳnh Ngọc Đủ, P. Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Email conhantaotrinhthuanphat@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức liên quan